Tổ chức lớp trãi nghiệm tiếng Nhật và giới thiệu văn hóa Nhật Bản

         Nhật Bản là một trong những quốc gia có tổng mức đầu tư vào Việt Nam thuộc hàng đầu. Việc liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản cũng được nhiều công ty Việt Nam thực hiện. Chính vì vậy mà tiếng Nhật ngày càng phổ biến tại Việt Nam và Cần Thơ hiện đang là một trong những trọng điểm đầu tư của Nhật Bản. Để phát triển việc học tập tiếng Nhật và giới thiệu việc làm tại Nhật Bản, Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã liên kết với Công ty Minh Tú tổ chức lớp trải nghiệm tiếng Nhật và tìm hiểu về Nhật Bản dành cho sinh viên và viên chức, giảng viên Nhà trường, cụ thể như sau:

         – Mục tiêu của lớp học: Học viên sẽ được giới thiệu về hệ thống chữ viết của tiếng Nhật (chữ cái, Hán tự), những mẫu câu giao tiếp căn bản, giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật,… tạo tiền đề cho học viên lên các cấp độ cao hơn.

         – Trong thời gian trải nghiệm lớp tiếng Nhật, giáo viên sẽ giới thiệu về văn hóa, cuộc sống ở Nhật Bản và những cơ hội việc làm liên quan đến tiếng Nhật để học viên có thêm động lực học tập.

         – Đối tượng đăng ký: Sinh viên chính quy, viên chức, giảng viên của Trường.

         – Học phí: Miễn phí.

         – Khai giảng: Ngày 05/9/2022. (Thời lượng: 04 tuần)

         – Giờ học: theo nhóm các ngày trong tuần.

         – Liên kết đăng ký: https://forms.gle/3HCcHuAk2FCS7Yzt7

         Chi tiết thông báo: Xem tại đây

You may also like...